TRẢI NGHIỆM KẾT NỐI ĐẲNG CẤP CÙNG GÓI CƯỚC LUX FPT INTERNET VÀ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI THÁNG 5

Gói cước LUX với công nghệ hiện đại mới Wifi 6 đem lại tốc độ wifi mạnh nhất và ổn định nhất. Đặc biệt, phù hợp với những nơi có không gian lớn, nhiều người dùng truy cập cùng một lúc như: hàng quán, chung cư, doanh nghiệp nhỏ,...

Gói cước LUX là gì?

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng và xu hướng công nghệ hiện đại ngày nay, FPT Internet ra mắt gói cước LUX, được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng công nghệ mới Wifi 6 (Wifi thế hệ thứ 6) nhằm đem lại một đường truyền internet tốc độ cao và mạnh mẽ.

 

Hơn hết là gói cước LUX đảm bảo được tính ổn định ở không gian lớn, người dùng có thể kết nối mạng cùng lúc lên đến hơn 30 thiết bị mà vẫn giữ được tốc độ cao, không xảy ra tình trạng trễ hay nghẽn mạng. 

 

Ngoài ra, gói cước Lux Wifi 6 đạt tốc độ tối đa lên tới 9,6Gbps, cao gấp 2,8 lần so với Wifi thế hệ thứ 5. Nhờ vậy, vùng phủ internet được mở rộng hơn, đáp ứng được nhiều nhu cầu kết nối của người dùng hơn. 

Bên cạnh đó, Wifi 6 của gói LUX còn tích hợp công nghệ chống nghẽn kết nối khi nhiều thiết bị truy cập cùng lúc, độ trễ cũng thấp hơn so với Wifi 5. Do đó, giải quyết được tình trạng nhiễu mạng, đảm bảo tốc độ và tín hiệu kết nối cho người dùng khi có nhu cầu như: học tập, làm việc, chơi game “nặng ký”, livestream, xem video 8k, download/upload,...

Theo đó, để tăng hiệu quả truyền dữ liệu, "Target wake time" là tính năng được đánh giá là nổi trội của công nghệ Wifi 6, gói LUX giúp các thiết bị thông minh mất ít thời gian và năng lượng hơn để tìm kiếm tín hiệu. Từ đó hỗ trợ tăng tuổi thọ pin và ưu tiên lưu lượng truy cập trên các thiết bị hiệu quả hơn.

Đặc biệt hơn, lần đầu tiên dịch vụ Internet của FPT Telecom "cấp quyền" ưu tiên chọn giờ phục vụ và hỗ trợ chỉ trong vòng 60 phút (8h - 20h) và khách hàng có thể yên tâm khi các khâu triển khai dịch vụ hay lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. 

 

Ưu đãi tháng 5 khi lắp đặt gói cước LUX

Để tăng trải nghiệm người dùng tối đa, khi chọn gói dịch vụ Internet này FPT Telecom còn tặng người dùng miễn phí 1 gói UltraFast tương ứng để người dùng cảm nhận rõ được sự mượt mà của đường truyền, nhất là khi các game thủ đang leo rank cùng đồng đội. 

Hiện nay, FPT cung cấp 2 gói dịch vụ chính cho khách lựa chọn là LUX 500LUX 800 có tốc độ tới 800Mbps và duy nhất trong tháng 5 này, FPT Telecom “chào giá” khuyến mãi chỉ từ 800.000 đồng/ tháng cho những khách hàng đăng ký sớm nhất. Ngoài ra, bạn còn được nhận thêm nhiều ưu đãi ngút trời như:

  • Tặng thêm đến 2 tháng cước khi thanh toán trả trước
  • Cơ hội nhận voucher giảm trực tiếp vào giá
  • Giảm ngay 50K khi thanh toán online 
  • Định danh VIP9: Ưu tiên phản hồi nhanh nhất khi có khiếu nại, khóa cước từ ngày thứ 3 cuối tháng khi có nợ cước
  • Miễn phí bảo trì trong suốt quá trình sử dụng

 

Vì lấy “khách hàng làm trọng tâm” nên có thể xem rằng gói LUX chính là tâm huyết của FPT Telecom, muốn chứng minh và mang lại cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên không gian mạng nói riêng và góp phần nâng cao chất lượng internet Việt nói chung.

Đăng ký nhận ngay ưu đãi có hạn tại FPT Telecom để lướt NET đẳng cấp cùng LUX nhé!