F-SAFE: GIẢI PHÁP AN NINH MẠNG

 

 

F-Safe là giải pháp bảo vệ mạng được tích hợp chỉ có ở các gói cước của FPT Telecom & chỉ từ gói cước S45 trở lên. F-Safe là giải pháp bảo vệ mạng Internet khỏi những trang web có chứa virus, mã độc, botnet, ransomware,… tấn công vào thiết bị của bạn thông qua router FPT Telecom (AC1000F và AC1000C v2). Đặc biệt, F-Safe hữu dụng với các thiết bị thông minh khi không có phần mềm bảo mật nào có thể cài đặt vào thiết bị như camera, smartdoor lock, smart TV… Với F-Safe, mọi thiết bị kết nối với mạng gia đình đều được bảo vệ khỏi tấn công mạng. F-Safe còn bảo vệ quyền riêng tư và an toàn khi truy cập mạng của bạn, bằng cách ngăn chặn sự truy cập, theo dõi của hacker và những kẻ ăn cắp dữ liệu.

Không những vậy, F-Safe còn chặn thông tin có hại, lọc nội dung không thích hợp với từng lứa tuổi khi lướt mạng, giúp quản lý thiết bị truy cập, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

F-Safe được cung cấp bởi FPT Telecom, hợp tác cùng F-Secure – tập đoàn an toàn thông tin hàng đầu thế giới đến từ Phần Lan.

• F-Safe được ra đời và tích hợp vào các gói cước mới của FPT Telecom là các gói cước Super45, Super60, Super80
• Đối tượng áp dụng: Khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ truy nhập Internet only hoặc Combo Internet và Truyền hình hoặc Combo Internet – Truyền hình – Camera FPT
• Khu vực áp dụng: Khách hàng thuộc khu vực Hà Nội & TP.HCM
• Khách hàng sử dụng 2 loại modem AC1000Cv2 và AC1000F có thể sử dụng tính năng này.